“โอ๊ต รัฐธีร์” โชว์ลีลาบรอดเวย์ ท้าดวลเพลง “Too Much So Much Very Much”

View icon 207
วันที่ 14 ม.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล” สัปดาห์นี้ ชมโชว์สุดพิเศษ จากพระเอกหนุ่มมาดเข้ม โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ที่ขอมาประชันเสียงร้องท้าดวลเพลง Too Much So Much Very Much ของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ งานนี้ถือเป็นการแข่งขันร้องเพลงครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจฝึกร้องซ้อมเต้นมาอย่างเต็มที่ เพื่อหวังเรียกคะแนนจากกรรมการและโหวตเตอร์ให้ได้มากที่สุด

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ ชมพู สุทธิพงษ์, จ๊ะ อาร์สยาม และ แมน พัฒนพล มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยหนุ่มหล่อ นักเขียนเพลง ชื่นชอบในการร้องเพลงและฝันอยากเป็นนักร้อง ต่อด้วยนักร้องอิสระ มีพี่เบิร์ดเป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลง ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล โอ๊ต รัฐธีร์ แม้จะออกอาการประหม่า แต่เมื่อถึงคิวกลับจัดเต็มด้วยโชว์สไตล์บรอดเวย์ ที่ตั้งใจฟิตซ้อมเพื่อมามอบความสนุกให้กับแฟน ๆ บอกเลยว่า 3 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน ต่างงัดความสามารถของตัวมาประชันกันสุดฝีมือ สุดท้ายใครจะคว้าชัยไปครอง ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

โดย โอ๊ต เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรก และเป็นเวทีใหญ่ที่ได้ร้องเพลง เป็นเกียรติมากที่ได้มาดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เพราะปกติผมไม่ชอบร้องเพลงเลย และไม่มั่นใจมาก ๆ แต่อยากมาทลายกำแพงตัวเอง เวทีนี้เป็นเวทีแรกที่ได้จัดเต็ม ถือว่าแฮปปี้ครับ ถ้าผู้ชมทางบ้านได้ชมจะเห็นว่าผมแฮปปี้มากแค่ไหน ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เทปนี้ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com