“กุ๊กกิ๊ก กชกร – แจมมี่ ปาณิชดา” น้ำตาแทบร่วงความเข้าใจผิดเพียงครั้งเดียว ทำเงินล้านหายวับแบบไม่ทันตั้งตัว

View icon 762
วันที่ 13 ม.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ ต้อนรับสาวสวยจากช่อง 7HD กับนางร้ายขึ้นแท่นอย่าง “กุ๊กกิ๊ก - กชกร ส่งแสงเติม” และนางเอกหน้าหวาน “แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ” ที่จับคู่กันมาตอบคำถามเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งก่อนเริ่มเกม “กุ๊กกิ๊ก กชกร” ก็มีหยอดลูกอ้อนใส่ “บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล” เล็กน้อย บอก “หนูร้ายแค่ในละครเท่านั้นค่ะ ตัวจริงหนูบอบบาง หวานๆ ยิงคำถามใส่หนูเบาๆ หน่อยนะคะ”

ถึงจะออกตัวขอความสงสารไว้ แต่พอเริ่มข้อแรก “กุ๊กกิ๊ก - แจมมี่” ก็เปิดเกมโหดพร้อมใจทุ่มเงิน 1 ล้านบาท

ลงคำตอบเพียงข้อเดียวแบบไม่เผื่อใจ และสามารถผ่านคำถามข้อแรกไปได้แบบชิลชิล แต่ยังไม่ทันไรก็ต้องมาสะดุดในคำถามข้อ 2 หมวดโรงเรียน ที่ถามว่า “กุลสตรีวังหลัง” เป็นชื่อเดิมของโรงเรียนใด ข้อนี้ทำสองสาวลังเลยกเงินเข้า - ออกกันจนวินาทีสุดท้าย โดยทั้งคู่มั่นใจว่าต้องรักษาเงินไว้ได้มากกว่าครึ่งล้านแน่นอน แต่แล้วก็มีเหตุให้อึ้งกันทั้งสตูดิโอ เมื่อเงินรางวัลเกือบทั้งหมดหล่นตุ้บไปแบบโนสนโนแคร์ ทำเอา “กุ๊กกิ๊ก - แจมมี่” ยืนตะลึงน้ำตาแทบร่วง พอเริ่มเรียกสติกลับมาได้ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเป็นความสับสนและเข้าใจผิดในตำแหน่งที่ตั้งของโรงเรียน ทำให้ตัดสินใจเลือกคำตอบพลาดไป ตอนเงินหล่นลงไปตั้งตัวไม่ทันจริงๆ ไม่ได้เตรียมใจไว้ว่าเงินจะหายเยอะขนาดนี้

ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ยังมีเงินเหลือให้สู้ต่อ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย “กุ๊กกิ๊ก - แจมมี่” รักษาเงินก้อนสุดท้ายนี้ไว้ให้ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 18 – วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวอื่นในหมวด