“เจน-นุ่น-โบว์” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ท้าดวลเพลง “ไหง่ง่อง”

View icon 330
วันที่ 9 ม.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความครื้นเครง เมื่อ 3 นักร้องสาวสุดฮอต เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ, นุ่น-นัทธมน นิลคูหา และ โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว สมาชิกวงซูเปอร์ วาเลนไทน์ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันเองในเพลง ไหง่ง่อง ของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา งานนี้สาวๆ ตั้งใจมาโชว์เสียงร้อง และวาดลวดลายสุดเหวี่ยงในแนวดนตรีที่แตกต่างกัน

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, รุ่ง สุริยา และ เปาวลี พรพิมล มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยดาราท้าดวลคนแรก เจน เจนจิรา ที่ออกตัวก่อนแข่งว่าไม่ค่อยสบาย แต่พอมือจับไมค์ไฟส่องหน้า ก็จัดเต็มทั้งเสียงและลีลาแบบไม่มีออมมือ ต่อด้วย นุ่น นัทธมน เมื่อเห็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เลยขอใส่เต็มแบบไม่ยั้งเหมือนกัน งัดทั้งเสียงร้องพร้อมลีลาเด็ดมาสู้สุดฝีมือ ปิดท้ายด้วย โบว์ กัลยาณัฎศนา เมื่อเวทีนี้ไม่มีคำว่าเพื่อน เจ้าตัวจึงจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ โชว์พลังเสียงแบบไฟลุก พร้อมวาดลวดลายแบบสุดเหวี่ยง บอกเลยว่าสมชื่อ 3 สาวซูเปอร์ วาเลนไทน์ ที่ตั้งใจมามอบความพิเศษผ่านเสียงเพลง ส่วนใครจะเป็นผู้คว้าชัย ต้องรอลุ้น

โดย เจน เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเกร็งเมื่อรู้ว่ากรรมการเป็นใครบ้าง แต่จะทำให้เต็มที่ในสไตล์ซูเปอร์ วาเลนไทน์ มาลุ้นกันว่าพวกเรา 3 คน ใครจะได้เป็นแชมป์”

ด้าน นุ่น เล่าว่า “วันนี้เรามาแข่งกันเอง มีเวลาซ้อมน้อยมาก เพราะมีงานคอนเสิร์ตทุกวัน ฝากเป็นกำลังใจและติดตามชมความพิเศษจากพวกเรา ซูเปอร์ วาเลนไทน์ เป็นครั้งแรกที่ต้องมาแข่งขันร้องเพลงกันเอง 3 คนค่ะ”

และ โบว์ กล่าวว่า “เพลงที่ใช้ในการแข่งขันเราทำดนตรีขึ้นมาใหม่ ต้องร้องเพลงเดียวกัน แต่คนละแนวดนตรี ฝากเชียร์พวกเรา ซูเปอร์ วาเลนไทน์ เป็นการแข่งขันที่รู้สึกตื่นเต้น แต่รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com