“ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้” สุดสะบักสะบอม!! ทิ้งทวน “MasterChef Celebrity Thailand”

View icon 643
วันที่ 4 ธ.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
มันส์ถึงใจจริงๆสำหรับรายการ MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย)   ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าดาราเซเลบคนดังของเมืองไทย  ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศล     
   
สำหรับผู้เข้าแข่งขันสาย B ตอนนี้เหลือกันเพียง 3 คน ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้ แต่ทั้ง 3 คนก็ยังจะต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย  ที่จัดเตรียมไว้  
    
การแข่งขันในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆเพราะเป็นการแข่งของสาย B แล้วคัดเพียง 2 คนเพื่อจะไปเจอกับอีก 2 คนของสาย A คือ มอส-พิชญ์ ดังนั้น  ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้ จึงมุ่งมั่นทุ่มเทกับการแข่งขันกันอย่างมาก การแข่งขันสัปดาห์นี้นอกจากการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) แล้ว งานนี้ทั้ง 3 คนยังต้องเจอกับบททดสอบสุดท้ายเพื่อจะรู้ว่าใครคือ 2 คนที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเข้าสู่รอบต่อไป แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายของทั้ง 3 คนเพราะเป็นโจทย์ที่ ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้ บอกเลยว่าสุดท้าทายอย่างมาก ถึงขั้นสะบักสะบอมสุดๆกับการแข่งทิ้งทวนแต่สุดท้ายแล้ว ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้  ใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ห้ามพลาด 
   
ติดตามชมความสนุกสนานและฝีมือของเหล่าดาราเซเลบได้ในรายการ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย”  วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD