“มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ฯ” สุดเดือด!!จัดบิ๊กเซอร์ไพร้ส “ไก่-ปุ๊กกี้-หนูนา-ชิน”ร้องครวญเสียงหลง..ชีวิตพังพินาศ

View icon 1.5K
วันที่ 26 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกถึงใจจริงๆสำหรับรายการ MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าดาราเซเลบคนดังของ เมืองไทย  ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศล จบลงไปอย่างสุดมันส์ของผู้เข้าแข่งขันสาย B กับการแข่งในสัปดาห์แรกของ ไก่ สมพล, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ชิน ชินวุฒ, และ  หนูนา หนึ่งธิดา ซึ่งทั้ง 4 คนได้ผ่านบททดสอบของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์  และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้อย่างลุ้นระทึก   

ได้สัมผัสความตื่นเต้นกับการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) กันมาแล้ว โดยเฉพาะช่วงเปิดกล่องใน สัปดาห์นี้ทั้ง 4 คนก็ยังคงเกิดอาการตื่นเต้นและลุ้นว่าจะต้องเจอกับอะไรที่น่ากลัวอีกมัย แต่งานนี้ทั้ง 4 คนรู้สึกโล่งใจที่ครั้งนี้ไม่เจอกับความน่ากลัวของวัตถุดิบ แต่พวกเค้าจะต้องเจอกับบททดสอบที่สุดท้าทายทวีคูณของความยากเพราะเป็นโจทย์ที่ไม่ได้มาจาก 3 กรรมการ แต่จะมีผู้มาแจกโจทย์ให้กับทั้ง 4 คนได้ทดสอบฝีมือ และเมื่อเปิดตัวผู้มาแจกโจทย์การแข่งขันก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับร้องเสียงหลงไปตามๆกันว่าพังพินาศแน่วันนี้เพราะงานนี้ยกขบวนตบเท้ามากันเพียบ ซึ่งทุกคนรู้ชะตาชีวิตดีว่าจะต้องเจอบททดสอบที่ทั้งยากทั้งโหดแน่นอน แต่ทุกคนก็ตั้งสติและพยายามเอาตัวรอดจากบททดสอบนี้ไปให้ได้ แม้มันจะแสนสาหัสขนาดไหนก็ตามแต่ทั้ง 4 คนก็สู้แบบไม่ถอย สุดท้ายผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร เซเลบริตี้คนไหนจะเป็นคนต่อไปที่ต้องคืนผ้ากั้นเปื้อน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานและฝีมือของเหล่าดาราเซเลบได้ในรายการ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย”  วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD