‘ชิน ชินวุฒ’ ปลื้มกระแส “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้” ดีเกินคาด!

View icon 693
วันที่ 25 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการแข่งขันทำอาหารของเหล่าเซเลบคนดัง MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย) ทางช่อง 7HD กด 35 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. หลังได้ผู้ชนะจากสาย A ไปรอเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดกับการประเดิมคิทเช่นสเตเดี้ยมของสาย B  นำโดย ไก่ สมพล, ชิน ชินวุฒ, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, น้ำหวาน พิมรา และ หนูนา หนึ่งธิดา เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป ซึ่งในโจทย์การแข่งขันที่ผ่านมา ทั้ง 5 คน ต้องเจอกับวัตถุดิบสุดท้าทาย ชวนแฟน ๆ ให้ร่วมลุ้นระทึกจนกวาดเรตติ้งสูงถึง 4.3 ถือเป็นรายการที่มียอดผู้ชมสูงที่สุด

โดย ชิน เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชม ทุกคนในสาย B ได้เห็นทุกคำชม บอกเลยว่าสายนี้เป็นสายแข็ง ขอบคุณทีมเชฟที่มาช่วยพวกเรา สุดยอดมาก ๆ ถ้าไม่ได้พวกเขาคงจะทำไม่ได้ดีขนาดนี้ บรรยากาศการแข่งขันอาจจะมีกดดันเรื่องเวลา แต่ผมเป็นคนไม่ชอบกดดันตัวเองเท่าไหร่ คิดว่าเรามาสนุกและทำให้เต็มที่ จะกดดันที่สุดตอนไปพรีเซนต์จาน เพราะมันคือรีแอ็กชั่นจริง ๆ ของกรรมการ เมื่อได้ชิมอาหารแล้วจะรู้สึกอย่างไร เราจะลุ้นอยากให้มันออกมาดี ส่วนการเตรียมตัวจริง ๆ สำหรับผมเป็นคนเข้าครัวบ่อย แต่ไม่ค่อยได้ทำอาหารเอง จะช่วยพ่อกับแม่ทำมากกว่า ผมจะเก่งเรื่องการหั่น ด้วยความที่มีคุณพ่อเป็นเชฟ เราจะอยู่ในบรรยากาศห้องครัวมาตลอด ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้คุณพ่อจะสอนเทคนิคในการทำมานิด ๆ หน่อย ๆ ฝากติดตามชมรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ด้วยนะครับ พวกเราสาย B มาด้วยจุดมุ่งหมายที่ดี ได้เลือกมูลนิธิของตัวเองที่อยากจะช่วยเหลือ ที่สำคัญเราทุกคนเต็มที่ทุกเทปจริง ๆ ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ เราจะพยายามและสู้อย่างเต็มที่ต่อไปครับ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เหล่าเซเลบได้ในรายการ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com