ลูกสาว เสนาโค้ก ควงหนุ่มอินดี้ ท้าดวลเพลง “ให้นานกว่าที่เคย”

View icon 1.6K
วันที่ 21 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง อังคารนี้ ซาบซึ้งไปกับบทเพลงความหมายดี “ให้นานกว่าที่เคย” ของร็อกเกอร์สาว แพท วงเคลียร์ กับลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร งานนี้ผู้เข้าแข่งขันควงคู่กันมาประชันเสียงร้อง พร้อมงัดไม้เด็ดสื่ออารมณ์ผ่านเสียงเพลง เพื่อหวังกวาดคะแนนจากคณะกรรมการและโหวตเตอร์

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ ไอซ์ ศรัณยู มาสร้างสีสันกับละครสั้นเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ประเดิมด้วยเจ้าของร้านเสริมสวย ทายาทคนสวยของพิธีกรรุ่นใหญ่ เสนาโค้ก-สมชาย เปรมประภาพงษ์ ควงหนุ่มสวนยางสายอินดี้ ที่รักในการร้องเพลง ต่อด้วยสาวออฟฟิศเสียงเท่ มีคุณพ่อเป็นแรงใจ ขอควงแขนช่างเทคนิคมาดเซอร์ มาสานฝันร้องเพลง ปิดท้ายด้วยนักร้องอาชีพเสียงสวย มาพร้อมหนุ่มนักดนตรีสายเอ็นเตอร์เทน บอกเลยว่าเวทีดวลเพลงดังวันนี้สนุกสนานแน่นอน ส่วนคู่ไหนจะได้คะแนนมากที่สุด ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com