“แมน-นัท-แก๊ป” โชว์เสียงร้องต่างสไตล์ ท้าดวลเพลง “คนขี้เหงา”

View icon 333
วันที่ 20 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ เมื่อ 3 หนุ่มดาวร้าย แมน-พัฒนพล กุญชร, นัท-อติรุจ สิงหอำพล และ แก๊ป-กวินทร์ วงศ์มานิจ นักร้องนำวง ทศกัณฐ์ เจ้าของเพลงดัง ตัวร้ายที่รักเธอ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันในเพลง “คนขี้เหงา” ของนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ งานนี้ทั้ง 3 คน ตั้งใจมาโชว์เสียงร้องในสไตล์เพลงที่ตัวเองถนัด เพื่อหวังเรียกคะแนนจากเจ้าของเพลงต้นฉบับ ที่มาร่วมนั่งเป็นคณะกรรมการด้วย

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ลาล่า อาร์สยาม มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยนักแสดงคนแรก นัท อติรุจ ขอสลัดคราบดาวร้ายมาในลุคหล่อเกาหลี พร้อมโชว์เสียงร้องนุ่มละมุนกระชากใจสาว ต่อด้วยนักร้องหนุ่มเสียงดี แก๊ป กวินทร์ ตั้งใจมาโชว์เอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านเสียงร้องด้วยสำเนียงใต้บ้านเกิด ปิดท้ายด้วยดาวร้ายมาดเท่ แมน พัฒนพล ขอมาโชว์เสียงร้องอวดลูกและภรรยา ในสไตล์ร็อกแอนด์โรลที่ตัวเองชื่นชอบ บอกเลยว่าทั้ง 3 หนุ่ม ตั้งใจมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง ส่วนใครจะได้คะแนนมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย แมน เผยความรู้สึกว่า “หลายคนจำไม่ได้ว่าเราเคยประกวดร้องเพลงมาก่อน ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเวทีนี้ และได้มาร้องเพลงของพี่ชายที่เราเคารพรัก ฝากทุกคนติดตามชมเทปนี้ด้วยนะครับ”

ด้าน นัท เล่าว่า “ตื่นเต้นมาก ผมไม่เคยร้องเพลงออกรายการไหนมาก่อนเลย กดดันและกลัวจำเนื้อไม่ได้ แต่ก็จะพยายามเอ็นเตอร์เทนให้ดีที่สุด ฝากติดตามชมเทปนี้ของพวกเราด้วยนะครับ”

และ แก๊ป กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะผมห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน ดีใจที่รายการให้โอกาสเชิญเรามา ผมเตรียมตัวด้วยการทำเพลงนี้มาในเวอร์ชั่นของตัวเอง ฝากคุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้เราทั้ง 3 คน ในรายการดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com