“ไก่-ชิน-หนูนา-ปุ๊กกี้-น้ำหวาน”สติหลุด..ขวัญกระเจิง สุดหลอน “กล่องปริศนา” หวาดผวาจนตัวสั่น!!

View icon 432
วันที่ 18 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
มันส์ถึงใจจริงๆสำหรับรายการ MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าดาราเซเลบคนดังของเมืองไทย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

จบลงไปอย่างสุดมันส์ของผู้เข้าแข่งขันสาย A ซึ่งได้ มอส-พิชญ์ ไปยืนรอผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คนของสาย B ไก่ สมพล, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, ชิน ชินวุฒ, น้ำหวาน พิมรา และ หนูนา หนึ่งธิดา" ซึ่งทั้ง 5 คนจะต้องผ่านบททดสอบของ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่จัดเตรียมไว้ให้ได้

ออกประเดิมการแข่งขันแรกของสาย B กับโจทย์ Mystery box (กล่องปริศนา) แม้ทั้ง 5 คนจะได้เห็นการเปิดกล่องปริศนาจากสาย A มาแล้ว แต่เมื่อถึงคิวของตัวเองก็เกิดอาการตื่นเต้นสุดๆ ยิ่งเมื่อเปิดกล่องปริศนาแล้วเจอกับวัตถุดิบข้างในกล่องทุกคนต่างร้องยี้กันดังสนั่น แถมเกิดอาการกลัวยืนตัวสั่นกันเลยเพราะไม่คิดว่าจะต้องเจอกับวัตถุดิบนี้ แถมยังจะต้องเอามาทำเป็นเมนูแข่งขันอีก เลยทำให้เกิดอาการสติแตกไปตามๆกัน แต่เมื่อทั้ง 5 คนตั้งสติได้พร้อมกับได้คำชี้แนะจากเชฟที่ปรึกษาก็เดินหน้าลุยกันอย่างเต็มเหนี่ยว แม้จะเกิดอาการหวาดกลัวอยู่เป็นระยะก็ตาม แต่เพื่อเป้าหมายของการเข้าแข่งขันทุกคนจึงมุ่งมั่นและพร้อมเดินหน้าเพื่อหวังที่จะเป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตให้กับเพื่อนในการแข่งรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์)การแข่งขันรอบนี้ ใครทำรสชาติออกมาได้แย่สุดต้องถูกออก แต่สุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร เซเลบริตี้คนไหนจะเป็นคนแรกของสาย B ต้องคืนผ้ากั้นเปื้อน

ติดตามชมความสนุกสนานและฝีมือของเหล่าดาราเซเลบได้ในรายการ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย” วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD