“พิ้งค์พลอย-หมิว-จอย” วาดลวดลายจัดเต็ม ท้าดวลเพลง “คาถาขอใจ”

View icon 329
วันที่ 5 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ จัดเต็มความสนุก เมื่อ 3 สาว 3 คาแร็กเตอร์ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, หมิว-สิริลภัส กองตระการ และ จอย ชวนชื่น ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันเองในเพลง
“คาถาขอใจ” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี หลิว อาจารียา งานนี้แต่ละคนตั้งใจงัดเสียงร้อง พร้อมมาวาดลวดลายสุดฝีมือ เพื่อหวังหมัดใจคณะกรรมการและโหวตเตอร์

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ติ๊ก ชิโร่ และ ฮาย อาภาพร มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยดาราท้าดวลคนแรก หมิว สิริลภัส ถึงแม้จะออกปากว่าป่วย แต่ขอทุ่มสุดตัวโชว์เสียงร้องและลีลากระชากใจ ต่อด้วยรุ่นใหญ่อารมณ์ดี จอย ชวนชื่น ตั้งใจมาสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมโชว์สกิลเสียงร้องสุดฝีมือ ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวสวย พิ้งค์พลอย ปภาวดี พกความมั่นใจและฟิตซ้อมมาเต็มที่ เพราะเป็นการร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต บอกเลยว่า 3 สาวดาราท้าดวล ตั้งใจมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง ส่วนใครจะได้คะแนนมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย พิ้งค์พลอย เผยความรู้สึกว่า “รอบที่แล้วมาก็ตื่นเต้น รอบนี้มาก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิม รู้สึกดีใจที่ได้มาอีก เราเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ไม่ได้มาเพื่อหวังชนะ แค่ได้มาร้องเพลงก็ดีใจแล้ว มีการร้องมาบ้าง เพราะเราไม่เคยร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ฝากให้กำลังใจและเชียร์เรา 3 คน ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ลองฟังเพลงในเวอร์ชั่นของพวกเราดูนะคะ”

ด้าน หมิว เล่าว่า “สนุกดีค่ะ รู้สึกตื่นเต้น เราก็เคยมาแข่งกับคนจากทางบ้าน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่แข่งกับคนในวงการกันเอง เป็น 3 สาว 3 สไตล์ เราเตรียมตัวด้วยการท่องเนื้อมาอย่างดี เพราะจำยากมาก ส่วนลีลาท่าเต้นเราก็มีซ้อมมาระดับหนึ่ง ฝากติดตามชม ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เป็นเทปพิเศษที่รวบรวมสาว ๆ ในวงการบันเทิงมาร้องเพลงกัน”

และ จอย กล่าวว่า “รู้สึกเหมือนแม่มาแข่งกับลูก แต่แม่ก็สู้เต็มที่นะ ปกติเป็นคนไม่ชอบมาแข่งขันร้องเพลงเพราะมันบีบหัวใจ แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด เตรียมตัวมาหลายอาทิตย์มาก เป็นเพลงที่เราเคยร้องมาอยู่แล้ว ฝากติดตามชม ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะคะ คิดว่าน่าจะสนุก มีทั้งนางเอก นางร้าย และสายตลกอย่างเรามาลองดูว่าใครจะชนะค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com