“6 สาว BNK48” โชว์เสียงร้องจัดเต็ม ท้าดวลกันเอง เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย”

View icon 480
วันที่ 23 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ 6 ไอดอลสาว BNK48 นำโดย โมบายล์-พิมรภัส, มิวนิค-นันท์นภัส, น้ำหนึ่ง-มิลิน, ตาหวาน-อิสราภา, จีจี้-ณัฐกุล และ มินมิน-รชยา ขอมาจับคู่ประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันเองในเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” งานนี้แต่ละคนตั้งใจโชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมลีลาสุดน่ารัก เพื่อหวังมัดใจคณะกรรมการและโหวตเตอร์

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม และ ไอซ์ ศรัณยู มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วย 2 สาว BNK48 คู่แรก ตาหวาน กับ มิวนิค ที่ของัดเสียงร้องและลีลาสดใสน่ารักมาประชัน ต่อด้วยคู่ โมบายล์ กับ น้ำหนึ่ง มีไม้เด็ดที่ท่าเต้นสุดเป๊ะ และเสียงร้องในแบบฉบับของตัวเอง ปิดท้ายด้วย 2 สาว จีจี้ กับ มินมิน พกความมั่นใจมาเต็มร้อย พร้อมมาโชว์เสียงร้องและลีลาสุดฝีมือ บอกเลยว่าทั้ง 6 สาวตั้งใจมามอบความสนุกให้แฟนๆ โดยเฉพาะ ส่วนคู่ไหนจะคว้าชัยไปครอง ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

โดย 6 สาว BNK48  เผยความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่พวกเราต้องมาร้องเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย แบบแข่งขันกันเอง จริง ๆ ก็ไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรกันมาก เพราะเรามีอินเนอร์แบบจัดเต็มอยู่แล้ว ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com