เชฟม่อนประกาศกร้าวบุกถล่ม คิทเช่นสเตเดี้ยม

View icon 1.8K
วันที่ 22 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
 
ลุ้นกันตลอดกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef    Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2    พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ยังคงความดุเดือดเหมือนเดิมสำหรับ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับ การประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  ที่ต้องมาเจอกับเชฟหนุ่มสายเลือดใหม่ เชฟม่อน สุวิจักขณ์ กังแฮ เชฟคลื่นลูกใหม่ชาวภูเก็ตผู้ที่ความรู้ลึกรู้จริงเรื่องการทำอาหารพื้นถิ่นภาคใต้ที่หาตัวจับได้อยาก แถมยังมีความคิดริเริ่มและสร้างสรรค์อาหารไทยพื้นบ้านจากแดนใต้ให้มีความร่วมสมัยอีกด้วย  การก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟม่อนแม้จะเป็นเชฟรุ่นใหม่แต่ก็เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและมั่นใจว่าวันนี้จะสามารถเขย่าบัลลังก์เชฟกระทะเหล็กให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วหน้าตาอาหารของเชฟทั้งสองคนใครจะรังสรรค์ออกมาได้สวยงามและรสชาติเด็ดกว่ากัน ห้ามพลาด
    
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD