ปิดฉาก “THE NEXT IRON CHEF Season 2” สุดเร้าใจ!! “อาร์-เก่ง-บูม” ใส่ไม่ยั้ง.. ชิงบัลลังก์.. เชฟกระทะเหล็กคนใหม่

View icon 409
วันที่ 22 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเส้นชัยสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก  ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟระดับมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

ถือว่าเป็นการเข้าชิงชนะเลิศที่ลุ้นกันสนุกจริงๆสำหรับ 3 เชฟ อาร์-เก่ง-บูม เพราะต่างคนต่างแสดงฝีมือและศักยภาพให้ได้เห็นแล้วว่าตลอด 11 สัปดาห์ของการแข่งขันที่ไม่ว่าจะเจอโจทย์อะไรทั้ง 3 คน ก็โชว์ทักษะความสามารถออกมาให้เป็นที่ประจักษ์ว่ามีฝีมือและไหวพริบที่ดีในการเอาตัวรอด

ฝ่าด่านอันสุดโหดและโจทย์สุดท้าทายจนก้าวเข้ามายืนเป็นสามคนสุดท้ายได้นั้น บอกเลยว่าไม่ไช่เพราะโชคช่วยแต่เป็นฝีมือล้วนๆ ดังนั้นการแข่งขันในสัปดาห์นี้จะเป็นตัวชี้วัดว่าเชฟ อาร์-เก่ง-บูม ใครจะก้าวไปสู่ความฝันได้สำเร็จกับการเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ รูปแบบการแข่งขันวันนี้บอกเลยว่าหินสุดๆเท่าที่ทั้งสามคนเคยเจอมา เพราะเป็นรอบชิงชนะเลิศเรื่องของการรังสรรค์เมนูอะไรออกมานั้นเหล่ากรรมการค่อนข้างที่จะเข้มงวดอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของรสชาติและความคิดสร้างสรรค์จะต้องดูโดดเด่นกว่ารอบที่ผ่านๆมาจึงทำให้บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความตึงเครียดสุดๆ เพราะเชฟทั้งสามคนต่างมุ่งมั่นที่จะทำทุกเมนูออกมาให้ดีจริงๆ ทั้งสามคนต่างรู้ดีว่าหากใครพลาดหมายถึงการหมดสิทธิที่จะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ เรียกว่างานนี้ใครมีอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันแบบไม่ยั้งไม่มีการหยั่งเชิงกันอีกแล้ว สุดท้ายอาหารของเชฟคนไหนจะถูกใจกรรมการจนคว้าชัยชนะและได้รับตำแหน่ง เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ไปครอง ห้ามพลาด 

ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็น เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ในรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD