“จ๊ะ อาร์สยาม” ควงพี่สาวเล่าวีรกรรม พร้อม “ลูกทุ่งไอดอลฯ” ยกทีมเม้าท์ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 292
วันที่ 21 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พบกับลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ขอมาเปิดอกเล่าเส้นทางชีวิต พร้อมชวนพี่สาวสุดที่รัก เป๊ก-วัลยา มหาดไทย มาร่วมย้อนความทรงจำสมัยเด็ก จากนั้นชมความสามารถของ 8 หนุ่ม-สาว จากเวทีลูกทุ่งไอดอล ที่แท็กทีมกันมาเม้าท์เบื้องหลังความสนุก ในการแข่งขันรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ทำหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้รู้กัน

นีโน่-แอร์-นุ้ย เปิดเวทีด้วยความสนุก ต้อนรับลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม มาพร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังจนเป็นที่รู้จัก ก่อนจะชวนมานั่งพูดคุยย้อนเส้นทางการเป็นนักร้อง แต่ทำเอาสาวจ๊ะต้องเสียน้ำตา เมื่อพูดถึงเหตุการณ์ประทับใจ ช่วงโดนกระแสดราม่าโจมตีหนัก ๆ กว่าจะเป็นที่ยอมรับในวันนี้ ต้องทนฟังคำพูดดูถูกมากมาย พร้อมชวนพี่สาว เป๊ก วัลยา มาร่วมเล่าวีรกรรมความแสบสมัยเด็ก และความห่วงใยระหว่างพี่กับน้องที่มีให้กัน จากนั้นครึกครื้นไปกับ ลูกทุ่งหนุ่ม-สาวสายเลือดใหม่ จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ที่ยกทีมมาเม้าท์เบื้องหลังความสนุกในรายการ รับรองว่าแฟน ๆ ต้องทั้งซึ้งและฮาไปกับเรื่องราวทั้งหมดนี้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv