“ซูเปอร์เวียร์” ชวนพระเอกรุ่นน้อง “เข้ม-หัสวีร์” สัมผัสชีวิตชาวนาแห้ว ที่จ.สุพรรณบุรี 23 ต.ค.นี้

View icon 636
วันที่ 21 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ Super Weir (ซูเปอร์เวียร์) วันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ พาไปสัมผัสวิถีชีวิตชาวศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมชวนพระเอกรุ่นน้อง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มาร่วมลงแรงงม “สมหวัง(แห้ว)” กับชาวนาแห้ว ซึ่งได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่น จากนั้นหนุ่มเข้มขอกระโดดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์พี่เวียร์ ไปพบกับกลุ่ม “Young Smart Farmer สุพรรณบุรี” เกษตรกรรุ่นใหมที่หลงใหลในการเกษตร พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การเกษตรสมัยใหม่ พร้อมกับขอชื่นชมผลผลิตของพวกเขา ก่อนกลับกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ ได้มอบผลิตผลให้ทั้งสองหนุ่มหอบกลับไปแบบเต็มไม้เต็มมือ

โดย เข้ม เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมรายการ ซูเปอร์เวียร์ กับพี่เวียร์ เป็นอีก 1 วันที่ดี ได้ไปทำกิจกรรมดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บแห้ว หรือเก็บผลไม้ต่าง ๆ ทั้ง มะเขือเทศ และ แคนตาลูป จริง ๆ แล้วพี่เวียร์ก็เป็นไอดอลให้กับหลาย ๆ คน รวมทั้งผมด้วย ทั้งในเรื่องของการแสดงและการดำเนินชีวิต ซูเปอร์เวียร์ เป็นอีกหนึ่งรายการที่ หลาย ๆ คนเข้าถึงได้ง่าย พาไปเที่ยวตามธรรมชาติ ชมความดั้งเดิมของแต่ละจังหวัด ฝากติดตามชม ซูเปอร์เวียร์ เทปวันหยุดที่ 23 ตุลาคม นี้ด้วยนะครับ”

ติดตามรายการ “Super Weir” เทปนี้ได้ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ เวลา 11.00 – 12.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv