“บิ๊กเอ็ม” ประชันเสียงหล่อ ท้าดวลเพลง “มีแต่คิดถึง”

View icon 679
วันที่ 16 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ ฟังเสียงหล่อ ๆ ของพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ขอมาท้าดวลเพลง “มีแต่คิดถึง” ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ งานนี้เจ้าตัวฟิตซ้อมมาเต็มที่ เพื่อหวังมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ เอกชัย ศรีวิชัย มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยนักเขียนหน้าใสหัวใจศิลปิน ขอมาทำตามฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง ต่อด้วยดาราท้าดวล บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แค่ความหล่อก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นแล้ว พอได้ฟังเสียงร้องนุ่มละมุน ทำเอาเหล่าโหวตเตอร์ถึงกับเคลิ้มเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยนักร้องอิสระสายเอ็นเตอร์เทน ที่ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก บอกเลยว่า 3 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันตั้งใจงัดเสียงร้องประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนใครจะได้คะแนนมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย บิ๊กเอ็ม เผยความรู้สึกว่า “เป็นรายการที่สนุกมาก ผมเคยมาครั้งแรกด้วย ก็มีการฝึกซ้อมร้อง แต่เราตั้งใจมามอบความสนุก ไม่ได้คิดว่ามาแข่งขัน สำหรับเพลงนี้ ผมก็หวั่นๆ เพราะร้องยากมาก เวลาขึ้นคอนเสิร์ตผมจะชอบร้องเพลงร็อกเพลงเร็วมากกว่า ฝากติดตามชมเทปนี้ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาประชันเสียงกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน สนุกมาก ๆ และรับรองว่าเพลงจะต้องถูกใจทุกคนแน่นนอน”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com