“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ชวนคู่ซี้ “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” ย้อนเส้นทางชีวิต ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 484
วันที่ 14 ต.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ย้อนเส้นทางชีวิตของดีวารุ่นใหญ่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงกว่า 30 ปี พร้อมชวนคู่โชว์ดูโอ้ โก้ มิสเตอร์แซกแมน มาเม้าท์วีรกรรมความแสบสมัยวัยรุ่น งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ได้รู้กัน

เปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะ เมื่อ แอร์-นุ้ย ขอจับไมค์โชว์พลังเสียง ก่อน นีโน่ จะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มานั่งพูดคุยอัปเดตเรื่องราวชีวิต และชวนย้อนเส้นทางการเป็นดีวาของเจ้าตัว ที่กว่าจะมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับ ต้องพิสูจน์ฝีมืออย่างมาก พร้อมชวนน้องรัก โก้ มิสเตอร์แซกแมน คู่โชว์สุดซี้ มาโชว์เพลงสร้างชื่อ คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) จากนั้นทั้งคู่ยังเล่าวีรกรรมสนุก ๆ สมัยเป็นนักร้องในโรงแรมด้วยกัน รับรองว่าแฟน ๆ ต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวทั้งหมดนี้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv