“ตั๊ก บริบูรณ์” เรียกเสียงฮาสุดเหวี่ยง ท้าดวลเพลง “ปี้จนป่น”

View icon 974
วันที่ 24 ก.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ พบกับ นักแสดงอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “ปี้จนป่น” ของนักร้องหนุ่มอินดี้ “เอ มหาหิงค์” ที่แอบมาทำเซอร์ไพรส์ผู้เข้าแข่งขันกลางรายการ พร้อมโชว์ร้องเพลงต้นแบบให้ได้ฟังแบบสด ๆ งานนี้หนุ่มตั๊กพกความตั้งใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อหวังเป็นผู้คว้าชัย

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และ เอกชัย ศรีวิชัย มาสร้างสีสันกับละครสั้นเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยหนุ่มลาวเจ้าสเน่ห์ เริ่มฝึกร้องเพลงจริงจังสมัยวัยรุ่น เพราะชอบฟังเพลงไทย ต่อด้วยดาราท้าดวล ตั๊ก บริบูรณ์ ที่รู้ตัวว่าเรื่องเสียงร้องอาจจะสู้เขาไม่ได้ เลยขอมาเอ็นเตอร์เทนเรียกเสียงฮาแบบจัดเต็ม ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อคอเพลงหมอลำ ชื่นชอบการร้องเพลงโดยมีครอบครัวเป็นแรงสนับสนุน บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีสไตล์การร้องที่แตกต่างกัน สุดท้ายใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

โดย ตั๊ก เผยความรู้สึกว่า “สนุกและตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมแข่งขันร้องเพลง ผมพยายามซ้อมร้องมาอย่างดี แต่พอขึ้นเวทีมันตื่นเต้นมากเกือบจำเนื้อไม่ได้ ที่สำคัญผู้แข่งขันจากทางบ้านเตรียมตัวกันมาดีมาก ๆ ติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เทปนี้รับรองสนุกสนานแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com