“เนย ปภาดา” โชว์ลีลาแดนซ์กระชากใจท้าดวลเพลง “รบกวนมารักกัน”

View icon 826
วันที่ 2 ก.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ ปรับโฉมฉากใหม่สุดอลังการ ต้อนรับนางเอกนักบู๊ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ จากละครเรื่อง คนเหนือฅน ทางช่อง 7HD ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “รบกวนมารักกัน” ของนักร้องดัง ทาทา ยัง งานนี้สาวเนยจัดเต็มทั้งเสียงร้องและลีลาแดนซ์สุดแซ่บ หวังมาเรียกคะแนนโหวตจากคณะกรรมการโดยเฉพาะ

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม และ ไอซ์ ศรัณยู มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยแดนซ์เซอร์สาวเสียงใส แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ต้องสู้ถึงจะชนะ” ต่อด้วยดาราท้าดวล เนย ปภาดา ที่ขอฉีกมาในลุคเว้าหลังลึกสุดเซ็กซี่ พร้อมโชว์เสียงและลีลาแดนซ์แบบจัดเต็ม ทำเอากรรมการอย่างป๋าโน้ตถึงกับเสียอาการ ปิดท้ายด้วยสาวเสียงดีเจ้าของวงแดนซ์เซอร์ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “รักติดไซเรน” บอกเลยว่า 3 สาวผู้เข้าแข่งขัน ต่างพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เพื่อหวังเป็นผู้คว้าชัย ส่วนใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย เนย เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากๆ  เราเป็นนักแสดงตั้งใจมาสนุกๆ มามอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ซึ่งต้องมาแข่งกับระดับแชมป์จากดวลเพลงดัง ต้องขอบคุณรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่ให้เนยได้มีโอกาสมาทำอะไรใหม่ ๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ อยากให้ติดตามดูกัน จะได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของเนยค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com