น้องชาย ดอน สอนระเบียบ ท้าดวลเพลงพี่ชาย “เก้าล้านหยดน้ำตา”

View icon 1.2K
วันที่ 28 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ ประชันกันด้วยเสียงร้องกับบทเพลง “เก้าล้านหยดน้ำตา” ของนักร้องดัง ดอน สอนระเบียบ งานนี้ผู้เข้าแข่งขันงัดเสียงร้องในสไตล์ของตัวเองมาดวลกัน หวังเรียกคะแนนจากโหวตเตอร์และคอมเมนเตเตอร์

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ ติ๊ก ชีโร่, ไอซ์ ศรัณยู และ ลาล่า อาร์สยาม มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ประเดิมด้วยอดีตนักดนตรี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ดอน สอนระเบียบ ขอมาโชว์เสียงร้องด้วยบทเพลงของพี่ชาย เพื่อต้องการบอกให้แฟนเพลงได้รู้ว่าพี่ดอนยังมีชีวิตอยู่ ต่อด้วยนักร้องมาดเซอร์สายเลือดหมอลำ มาพร้อมเสียงร้องสไตล์เพื่อชีวิต ปิดท้ายด้วยผู้ประกาศข่าวหนุ่มหน้าใส พกความมั่นใจขอมาจับไมค์แก้มือ บอกเลยว่าเวทีดวลเพลงดังวันนี้สนุกสนานแน่นอน ส่วนใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุดนั้น ต้องรอลุ้น

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com