“THE NEXT IRON CHEF” ดุเดือดสะท้านทรวง !! 12 เชฟปะฉะดะแทคทีมประสานมือฝ่าด่านโจทย์มหาหิน

View icon 897
วันที่ 27 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

ดุเดือดแบบห้ามกระพริบสายตา นอกจากฝีไม้ลายมือของเชฟแต่ละคนที่สาดใส่กันแล้ว เรื่องของการปะทะคารมของผู้เข้าแข่งขันกับกรรมการก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนเหมือนกันพราะต่างฝ่ายต่างงัดวลีเด็ดมาสู้กันเรียกว่าสะใจคนดูจริงๆ       

แม้ตอนนี้จะเหลือเชฟผู้เข้าแข่งขันเพียง 12 คนพร้อมกับผ่านด่านโจทย์มาแล้วหลากหลายรูปแบบจนทำให้หลายคนถึงกับเกิดอาการท้อแท้มาแล้วก็ตาม  แต่สัปดาห์นี้บอกเลยว่าดุเดือดสุดๆ เพราะเชฟผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน ต้องมาเจอกับบททดสอบครั้งใหม่ที่บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกของการแข่งขันใน คิทเช่นสเตเดี้ยม  กับโจทย์การแข่งขันที่เชฟทั้ง 12 คนจะต้องทำอาหารร่วมกันเป็นทีม ซึ่งทั้ง 12 คนจะถูกแบ่งออกไปแต่ละทีม เพียงแค่เริ่มต้นการแบ่งทีมก็เดือดเลือดพล่านกันแล้วเพราะต่างฝ่ายต่างพยายามคัดสรรเชฟคนเก่งเข้าทีมของตัวเองเพื่อที่จะได้เปรียบทีมคู่แข่ง เมื่อทุกทีมลงตัวบอกเลยว่าต่างก็มีสีสันที่แตกต่างกันออกไปเรียกว่าครบเครื่องหลากหลายรูปแบบจริงๆทั้งฝีมือฝีปากพร้อมที่จะปะฉะดะคู่แข่งเต็มที่ แถมยังต้องมาเจอกับโจทย์การแข่งขันที่ถือว่าหินสุดๆ อีก งานนี้แต่ละทีมต่างรวมพลังระดมสมองพร้อมทั้งงัดกลยุทธ์ออกมารังสรรเมนูเด็ดๆ เพื่อให้ทีมชนะ เรียกว่าเป็นอีกสัปดาห์ของการแข่งขันที่มันส์สะใจถึงใจอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนที่สอดประสานกันลงตัวจนคว้าชัยชนะไปครอง และทีมไหนต้องตกที่นั่งลำบากกับการต้องไปวัดดวงกับการแข่งรอบต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD