“บุ๋ม ปนัดดา” จัดเต็มเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง “ใจเอย”

View icon 651
วันที่ 20 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ พิธีกรมากความสามารถ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง “ใจเอย” ของนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช งานนี้สาวบุ๋มงัดฝีไม้ลายมือด้านการร้องเพลงมาสู้สุดความสามารถ

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ฮาย อาภาพร มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล บุ๋ม ปนัดดา แม้จะงานยุ่งจนไม่มีเวลาฟิตซ้อม แต่พอได้จับไมค์ก็พร้อมงัดพลังเสียงออกมาโชว์แบบจัดเต็ม
จนคณะกรรมการถึงกับออกปากชื่นชม ต่อด้วยนักร้องสาวพราวเสน่ห์ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “เล่นของสูง” ปิดท้ายด้วยนักเวชศาสตร์สาวเสียงดี แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ฉันจะฝันถึงเธอ” บอกเลยว่าทั้ง 3 สาว ผู้เข้าแข่งขันตั้งใจมาโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ หวังเรียกคะแนนโหวต ส่วนใครจะได้คะแนนไปมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย บุ๋ม เผยความรู้สึกว่า “หลายคนจะเห็นว่าบุ๋มทำอะไรหลายอย่างก็จริง แต่โอกาสได้ร้องเพลงคือน้อยมาก ตื่นเต้นมือเย็นเลย เพราะ 2 คนที่มาแข่งด้วยเป็นถึงแชมป์ แต่เราก็คิดว่ามาร่วมสนุกเพราะเป็นรายการที่สนุกมาก คณะกรรมการเป็นระดับปรมาจารย์ของจริง เหมือนจะขำๆ เป็นรายการฮาๆ นะ แต่เวลาคอมเมนต์จริง ๆ ได้วิชาความรู้ ได้เข้าใจเพลงมากขึ้น บุ๋มเชื่อว่าคนที่ดูรายการต้องได้ประโยชน์ ได้ความสุขจากการดูรายการนี้แน่นอน เพลงใจเอย เป็นเพลงที่คลาสสิก และเป็นเพลงที่เหมือนจะง่าย แต่เอาจริง ๆ ไม่ง่าย เก็บทุกเม็ดตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลง ดาราท้าดวล รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com