บูม-เกรท-ยูโร กอดคอย้อนเส้นทางชีวิตพร้อมเผยสเป๊กสาว ใน ฮัลโหล ซุปตาร์

View icon 733
วันที่ 18 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ เสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับ 3 พระเอกสุดฮอต บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ,เกรท-สพล อัศวมั่นคง จากละครเรื่อง พรหมพิศวาส และ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี จากละครเรื่อง คนเหนือฅนที่กอดคอกันมาย้อนเส้นทางชีวิต กว่าจะมีผลงานละครจนเป็นขวัญใจแฟน ๆ อย่างวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 3 หนุ่มมาให้ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่นต้อนรับ นีโน่-แอร์-นุ้ย พร้อมกับเปิดตัว 3 พระเอก บูม กิตตน์ก้อง,เกรท สพล และ ยูโร ยศวรรธน์ ที่ไปเนียนนั่งอยู่กับกลุ่มแฟนคลับของตัวเอง ก่อนจะชวน บูม-เกรท-ยูโร มานั่งพูดคุยย้อนความทรงจำตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิง รวมถึงไลฟ์สไตล์และสเป๊กสาว ๆ ที่ทั้ง 3 หนุ่มชอบ จากนั้นเอาใจแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ ด้วยการให้ถามคำถามพระเอกขวัญใจอะไรก็ได้ บอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องฟินไปกับความทะเล้นของทั้ง 3 พระเอกแน่นอน


ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv