ไว้ใจใครได้บ้าง แจ๊ค เฉลิมพล - ไอซ์ หลวงพระเนตร ฉวยโอกาสทีเล่นทีจริง รุมแข่งกันเต๊าะสาว เอะอะพุ่งกอดตลอดรายการ

View icon 1.3K
วันที่ 15 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สถานที่ใดที่มีผู้หญิง เมื่อนั้นเราจะได้เห็นผู้ชายออกลายเจ้าชู้แบบชัดเจน อย่างเช่นในสถานการณ์ของ 2 หนุ่ม “แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” และ “ไอซ์ หลวงพระเนตร” ซึ่งรับหน้าที่กูรูผู้ช่วยในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ที่ตอนนี้ยังอยู่ในรูปแบบ Special “แหวนห้าท้าแฟน” โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆจากทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมตอบคำถามกับภาพปริศนาขนาดใหญ่ ไซส์จริงและแจกเงินรางวัลให้กลับไปจริงๆ โดยสัปดาห์นี้เป็นคิวผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน “เจมส์ - ไอรินทร์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ  นนนี่ - ภัทรนนทร์ วาเฮง”

งานนี้กูรูผู้ช่วย ทั้ง แจ๊ค, ไอซ์ ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะถูกอกถูกใจในความน่ารักของสาว “เจมส์” ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม เป็นสเป็ค แจ๊ค เลยทีเดียว ถึงขั้นออกข้อแลกเปลี่ยนว่า ถ้า เจมส์ เลือก แจ๊ค ให้เป็นผู้ช่วยข้อไหน หากแจ๊ค สามารถช่วยบอกทิศทางวางวงแหวนให้ถูกต้องได้ เจมส์ต้องให้แจ๊คกอด!!! แต่ผลปรากฏว่า เจมส์เลือกไอซ์ มาเป็นผู้ช่วยตัวเองก่อนแจ๊ค และไอซ์ยังสามารถช่วยให้เจมส์ได้สะสมเงินรางวัลได้ด้วย สร้างความดีใจให้เจมส์ จนเผลอโผเข้ากอดไอซ์ด้วยความตื่นเต้น โดยที่ไม่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรแบบแจ๊ค จากนั้น ไอซ์ ก็สบโอกาสเอะอะจะโผเข้ากอดเจมส์ตลอด สร้างความหมองใจให้กับแจ๊คมาก ทั้งที่ตัวเองเป็นคนสร้างข้อเสนอให้แท้ๆ และตั้งใจพร้อมเปย์ให้ทุกอย่าง แต่กลับแพ้ทางให้กับชุดนักเรียนของ ไอซ์ หลวงพระเนตร ไปได้!

สุดท้ายแล้ว แจ๊ค จะแก้สถานการณ์ที่ไม่เป็นดั่งใจคิดได้อย่างไร จะกำจัด ไอซ์ หลวงพระเนตร ให้พ้นทางได้หรือไม่ ห้ามพลาด! “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคม – วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35