“คิทเช่นสเตเดี้ยม” ร้อนระอุ “กล่องวัตถุดิบปริศนา” สยอง 14 เชฟผงะ!!ร้องเสียงหลง เจอโจทย์มหาหินสุดท้าทาย

View icon 10.4K
วันที่ 14 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจจริงๆสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เพียงแค่ตอนแรกของการเปิดตัวรายการก็เร้าร้อนดุเดือด โดยเฉพาะเชฟผู้เข้าแข่งขันบอกเลยว่านอกจากฝีมือดีแล้วฝีปากก็ไม่ใช่ย่อยเพราะแต่ละคนก็ปะทะคารมกับ 4 กรรมการได้อย่างถึงใจจริงๆเพราะแต่ละคนล้วนมั่นใจในฝีมือการรังสรรค์เมนูและรสชาติว่าต้องออกมาดี เมื่อเจอเหล่ากรรมการติชมเลยเกิดอาการปะทะคารมกันบ้าง    

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าโหดจริงๆ สำหรับเชฟทั้ง 14 คนเพราะยังคงต้องเจอโจทย์สุดหินในกล่องวัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) เพียงแค่เปิดกล่องเห็นวัตถุดิบตั้งเรียงรายกันตรงหน้าทุกคนถึงกับร้องเสียงหลงในความหลากหลายนานาชนิดเรียกว่ามีทั้งยากทั้งสยองผสมผสานกันไป แม้จะเป็นเชฟมืออาชีพเมื่อต้องมาเจอกับวัตถุดิบยากๆก็ทำเอาแต่ละคนเป๋ไปเหมือนกัน โดยเชฟทั้ง 14 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นคนคุมเกมในรอบต่อไป ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา (Bidding Battle) ซึ่งการแข่งรอบนี้ก็ตื่นเต้นและลุ้นเหมือนกัน โดยเฉพาะการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อที่จะแข่งขัน ดังนั้นการแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกันสุดๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนสองที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด 

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD