“บลิว วรพล” โชว์เสียงร้องครั้งแรก ท้าดวลเพลงดัง “คนใจง่าย”

View icon 298
วันที่ 14 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ ครึกครื้นกันสุดเหวี่ยง เมื่อพระเอกหนุ่มน้องใหม่ “บลิว วรพล” ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก “เกาะรักกลหัวใจ” ทางช่อง 7HD ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง “คนใจง่าย” ของนักร้องเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู งานนี้หนุ่มบลิวจัดเต็มทั้งเสียงร้องและลีลาแดนซ์ เพื่อหวังเรียกคะแนนจากเจ้าของเพลงอย่างหนุ่มไอซ์ ที่มาร่วมนั่งเป็นคณะกรรมการด้วย

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ไอซ์ ศรัณยู และ หลิว อาจารียา มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ มีสไตล์ทั้งร้องและเต้นเป็นของตัวเอง ต่อด้วยดาราท้าดวล บลิว วรพล ที่ตั้งใจฟิตซ้อมร้องเพลงมาอย่างเต็มที่ เพราะเป็นการแข่งขันร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต แถมต้องโชว์ต่อหน้าเจ้าของเพลงอย่างหนุ่มไอซ์ด้วย ปิดท้ายด้วยหนุ่มตี๋เสียงดี เจ้าของธุรกิจฟาร์มแมว พกความมั่นใจมาพร้อมลีลาแดนซ์สุดปัง บอกเลยว่าความหล่อของทั้ง 3 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย ส่วนเรื่องเสียงร้องใครจะคะแนนไปมากที่สุด ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

โดย บลิว เผยความรู้สึกว่า “นี่เป็นการแข่งขันร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตของผม เลยบอกกับตัวเองว่าเรามาร้องเพลงทำให้ทุกคนมีความสุขดีกว่า อย่างน้อยผู้ชมจะได้รู้ว่าเราก็ร้องเพลงได้ อาจจะไม่ได้เก่งมากแต่ก็ร้องได้ไม่ผิดคีย์ พอได้มาร้องเพลง ยิ่งทำให้รู้สึกว่า ถ้าเราไปเรียนร้องเพลงก็น่าจะดีนะ เพราะผมเคยปิดกั้นตัวเองว่าเราร้องเพลงไม่ดี วันนี้ดีใจครับ มีคนชมว่าเราก็ร้องเพลงดี ส่วนเรื่องเทคนิกอาจจะสู้คนที่เขาฝึกซ้อมมานานไม่ได้ ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com