แม่สิตางศุ์ ประชันเสียงร้องครั้งแรก ท้าดวลเพลง เป็นไปไม่ได้

View icon 420
วันที่ 6 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ เฮฮากันสุด ๆ เมื่อเน็ตไอดอลชื่อดัง “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของวลีฮิต ส้มหยุด..หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง “เป็นไปไม่ได้” ของศิลปินระดับตำนาน The Impossibles แม้จะเป็นการแข่งขันร้องเพลงรายการแรก แต่ของัดเสียงร้องมาสู้สุดความสามารถ

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ หลิว อาจารียา มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยนักร้องอาชีพเสียงทรงพลัง ที่มาพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมสุดแซ่บ ต่อด้วยหนุ่มหล่อมาดนิ่ง ขอมาโชว์เสียงร้องเรียกยอดไลค์

ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล สิตางศุ์ บัวทอง ที่ยอมรับแบบไม่อาย ว่าตื่นเต้นหนักมาก เพราะไม่เคยแข่งขันร้องเพลงรายการไหนมาก่อน แต่งานนี้เสียหน้าไม่ได้ ของัดพลังเสียงและลีลาออกมาโชว์เรียกเสียงกรี๊ด ทำเอาคณะกรรมการออกปากทึ่งในความสามารถ บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนพกความมั่นใจมาเกินร้อย ส่วนใครจะได้คะแนนไปมากที่สุด ต้องรอลุ้น โดย สิตางศุ์ เผยความรู้สึกว่า “ไม่เคยตื่นเต้นอะไรเท่านี้มาก่อน ออกงานต่างประเทศยังไม่กลัวเลยนะ แต่ร้องเพลงกับดนตรีสด อันนี้ยากมาก หัวใจจะวายอยู่แล้ว เป็นคนไม่เคยกลัวอะไรเลย ฉันกลัวดวลเพลงดัง ถามว่าเตรียมตัวมาขนาดไหน ฝึกร้องตลอด 24 ชม. มา 1 เดือนเต็ม ๆ เรื่องเสียงร้องอาจจะสู้ไม่ได้ เราเลยต้องปล่อยลีลาเด็ด ใครไม่ดูเทปนี้ถือว่าพลาด ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล แม่สิตางศุ์มาลงประกวด ฉันจะเริ่มฝันที่ไม่กล้าฝันค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com