กาย-ฮารุ แท็กทีมครอบครัว สุประกอบ เล่าวีรกรรม 3 ยอดกุมาร ใน ฮัลโหล ซุปตาร์

View icon 1.5K
วันที่ 4 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ชมความน่ารักของครอบครัว สุประกอบ นำทีมโดยคุณพ่อสุดหล่อ กาย-รัชชานนท์ ควงแขนศรีภรรยา ฮารุ สุประกอบ พร้อมด้วย 3 ยอดกุมาร คิริน, ไนร่า และ เอเดน มาเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใคร งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวความสนุก และวีรกรรมความแสบซนของเด็ก ๆ ให้ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความสดใส เมื่อ นีโน่-แอร์-นุ้ย เชิญซุปตาร์ครอบครัว สุประกอบ ที่แต่งตัวน่ารักมาในธีมเดียวกัน ก่อนจะชวน กาย-ฮารุ และเด็ก ๆ นั่งพูดคุยย้อนความทรงจำสมัยจีบกันใหม่ ๆ จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คน ซึ่งวิธีการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใครของทั้งคู่ ทำให้เกิดรายการสนุก ๆ ของ 3 ยอดกุมาร ทางแชนแนลยูทูป จนมีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน นอกจากนี้ พ่อกาย กับ แม่ฮารุ ยังขอเม้าท์วีรกรรมความแสบของ คิริน, ไนร่า และ เอเดน บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่หลงรัก 3 ยอดกุมาร ต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv