แรงมากแม่นุ้ย ธนวัฒน์ หวิดเด้งกูรู แหวน 5 ท้าแฟน เหตุทำผลงานไม่ดี

View icon 102
วันที่ 3 ส.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
แรง! แรงมากคุณแม่ เกือบเปิดศึกกันกลางรายการแล้ว สำหรับ 2 กูรู “นุ้ย ธนวัฒน์ และ ป๋อง กพล” กูรูผู้ช่วยรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ที่ตอนนี้รูปแบบรายการยังอยู่กับความ Special “แหวนห้าท้าแฟน” ที่เปิดโอกาสให้แฟนรายการทางบ้าน ได้สมัครและเข้ามาร่วมเล่นเกมตอบคำถามกับภาพปริศนาขนาดมหึมาแบบของจริง   รับเงินจริง! และด้วยความพิเศษของครั้งนี้ที่ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านสามารถเลือกกูรูผู้ช่วยลงไปช่วยเล่นเกมได้ ครั้งละ 1 คน แถมกูรูเองยังสามารถขโมยเงินรางวัลกลับบ้านในรอบโบนัสได้อีกด้วย! เลยทำให้ในแต่ละสัปดาห์ การแข่งขันยิ่งสนุกมากขึ้น กูรูแต่ละคนก็ตั้งใจแข่งเกมไปพร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านแบบจริงจังสุด ๆ !!!

และในสัปดาห์นี้ยังอยู่กับ 4 กูรูสุดฮา อย่าง “นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” กูรูฝีปากกล้าที่มีประสบการณ์การเล่นเกมวางวงแหวนมาอย่างยาวนาน, “แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” กูรูอารมณ์ดีที่แม้จะหลีสาวเก่งแต่ก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด!, “ป๋อง - กพล ทองพลับ” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งลี้ลับที่อาจจะทำให้การตอบคำถามของคุณแม่นยำมากขึ้น และ กูรูที่มาสร้างสีสันให้กับรายการแบบสุด ๆ “ครูกาแฟ - อำพล ขวัญพัก” ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละคน ความเชี่ยวชาญและความเก่งก็แตกต่างกันออกไป แต่ดูท่าทีหลังจากที่เป็น “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศไปหลายเทป ผลงานของ “กูรูนุ้ย” อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร เลยเป็นจุดอ่อนทำให้ “กูรูป๋อง” ถึงกับงัดเรื่องนี้มาบลัฟกลางรายการเลยทีเดียว แถมยังตราหน้าอีกว่า “กูรูคนนี้ ความรู้ต่ำตมครับ อย่าเลือกลงไปช่วยเล่นเกม!”

ถูกหยามขนาดนี้ คงต้องมารอลุ้นแล้วว่า “กูรูนุ้ย” จะกู้หน้าและกู้ความเชื่อถือจากผู้เข้าแข่งขันทางบ้านกลับมาได้อย่างไร ห้ามพลาด! “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคม – วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35