“ลัท-เควส-เป่าเป้-จ๋า-แบงค์” เครียดปรอทแตก เดือด!!ซัดกันนัว.. เปิดศึกแย่งตั๋วชิง “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส”

View icon 888
วันที่ 18 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
อีกเพียงก้าวเดียวก็เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้วสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เหลือเพียง 5 คนแล้ว แต่โจทย์ของการแข่งขันกลับยิ่งทวีคูณความยากขึ้นเรื่อยๆ กับบททดสอบที่ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้จัดเตรียมไว้เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือตัวจริงที่จะก้าวผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบ Semi-final (เซมิ-ไฟนอล)  บอกเลยว่ามันส์สุดๆเพราะทั้ง 5 คนต่างมุ่งมั่นและทุ่มเทกันอย่างมาก เพราะหวังที่จะเป็น 1 ใน 3 ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิง ดังนั้นการแข่งขันจึงใส่กันแบบไม่มีกั๊กใครมีวิชาดีตำราไหนดีก็งัดออกสู้กันแบบเต็มที นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วเรื่องของโจทย์ก็ไม่ธรรมดาเพราะรอบนี้คือรอบเซมิ-ไฟนอล 3 กรรมการจึงจัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบที่ทั้ง 5 คนเห็นโจทย์แล้วถึงกับเป่าปาก เรียกว่าเป็นการแข่งที่โหดสุดๆทั้งโจทย์และการตัดสินของ 3 กรรมการที่ทำเอาทั้ง 5 คนน้ำตาคลอ ถึงแม้การแข่งจะยากเย็นเพียงใด แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อฮึดสู้เพื่อจะก้าวผ่านบททดสอบรอบนี้ให้ได้เพื่อเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่สุดท้ายแล้วใครคือ 3 คนที่จะสามารถฝ่าด่านอันหนักหน่วงเข้าไปชิงตำแหน่งแชมป์ได้ ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD