“เชฟพฤกษ์” เต็มสูบ ใส่ไม่ยั้งปะมือ“เชฟแท็ป” ศึกแห่งศักดิ์ศรี..ขอไว้ลาย “เชฟกระทะเหล็ก”

View icon 4.5K
วันที่ 17 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ทิ้งช่วงไปนานกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องเว้นวรรคการออกอากาศ รายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งแถมเข้มข้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม สัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์จริงๆกับการเจอกันของเชฟฝีมือดี เชฟพฤกษ์  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับเชฟหนุ่มไฟแรง เชฟแท็ป ศุภสิทธิ์ ก๊กผล  เชฟหนุ่มที่เติบโตจากครอบครัวร้านอาหารและเป็นทายาทของร้าน “มหาชัยซีฟู้ด” แถมยังเรียนที่สถาบัน Le Cordon bleu Dusit จากนั้นก็ได้ตระเวนเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศหลายประเทศ จนล่าสุดได้กลับมาเปิดร้าน Chef Table ในสไตล์ของตัวเอง ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟแท็ปครั้งนี้เพื่อขอท้าวัดฝีมือกับเชฟพฤกษ์ซึ่งเปรียบเสมือนอาจารย์  เรียกว่าการเจอกันของคู่นี้เป็นคู่ต่อกรที่สู้กันได้อย่างสนุกดุเดือดอย่างแน่นอนเพราะต่างคนต่างมีดีที่แตกต่างกันออกไป แต่สุดท้ายแล้วอาหารของเชฟพฤกษ์หรือเชฟแท็ปจะโดนใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ห้ามพลาด       
    
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD