ดวลเพลงดัง ฟ้ายังมีฝน ประชันเสียงร้องจัดเต็ม

View icon 243
วันที่ 10 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ โชว์พลังเสียงกันเต็มที่กับบทเพลงดัง “ฟ้ายังมีฝน” ของอดีตนักร้อง แหวน-ฐิติมา งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต่างพกความมั่นใจพร้อมเสียงร้องจัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใคร

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน พิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ชมพู ฟรุตตี้ และ ฝน ธนสุนธร เปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะด้วยละครสั้น ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ประเดิมด้วยนักแสดงละครเวทีสาวสวย ที่ขอมาโชว์พลังเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ต่อด้วยหนุ่มนักดนตรีอิสระ รักในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และฝันอยากเป็นนักร้องมีชื่อเสียง ปิดท้ายด้วยนักร้องสาวมาดเท่  ชอบการร้องเป็นชีวิตจิตใจ และมีเสียงร้องอันทรงพลัง บอกเลยว่าเวทีดวลเพลงดังวันนี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันตั้งใจมาประชันเสียงร้องในแบบฉบับของตัวเอง ส่วนใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุดนั้น ต้องรอลุ้น

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com