แหวน 5 ท้าแฟน มาแล้วเอ วราวุธ ขอเสิร์ฟสุขใหม่จัดให้แฟนทางบ้านได้เล่นเกมจริง ประเดิมเทปแรก 6 กรกฎาคมนี้

View icon 281
วันที่ 1 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ ที่ 6 กรกฎาคมนี้ พาทุกท่านไปพบกับความสนุกต้อนรับสัปดาห์กันด้วยรูปแบบใหม่สุด Special “แหวนห้าท้าแฟน” ที่เปิดโอกาสให้แฟนรายการทางบ้านได้เข้ามาร่วมสนุกในรายการกับเกมภาพปริศนาขนาดมหึมา! และเล่นกันแบบ “1 ต่อ 1” ประชันกันแบบตัวต่อตัว และมีกูรูชื่อดังเป็นผู้ช่วยให้     4 คน โดยแต่ละคำถามผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์เลือกกูรูผู้ช่วย มาช่วยได้เพียง 1 คนเท่านั้น! ใครชนะรับเงินกลับบ้านไปทันที แต่หากผู้เข้าแข่งขันตอบคำถามในข้อสุดท้ายไม่ได้ สิทธิ์ในการขโมยเงินรางวัลรอบโบนัสจะตกไปเป็นของทางทีมกูรูเอง! งานนี้ Special ซ้อน Special จริง ๆ !!!

ประเดิมเทปแรกด้วยผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน “กุ้งนาง – จตุพร ชัยไธสง” ช่างแต่งหน้ามือโปรผู้มีสายตาที่เฉียบคม ต้องมาปะทะกับ “ทะเล – เกษมพงศ์ สมบัติมี” หนุ่มสจ๊วตหน้าหล่อที่เล่นเอากูรูในรายการหัวใจแทบละลาย โดยเทปนี้ได้ 4 กูรูสุดแซ่บอย่าง “ตั๊ก ศิริพร, นุ้ย ธนวัฒน์, แจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) และ ไอซ์ หลวงพระเนตร” มานั่งแท่นให้คำปรึกษา

โดย “ตั๊ก ศิริพร” ตัวแทนกูรูเผยว่า “ต้องบอกเลยว่ารูปแบบใหม่ของแหวนห้าท้าแฟนครั้งนี้ สนุกมากจริง ๆ ค่ะ เป็นการแข่งขันของ 2 ผู้เข้าแข่งขันแฟนรายการจากทางบ้าน สลับกันแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนา แข่งกันแบบ 1 ต่อ 1 คือที่ผ่าน ๆ มา กูรูผู้ช่วยในรายการจะไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัลเลย เรามานั่งเป็นที่ปรึกษาให้เฉย ๆ แต่ครั้งนี้เราได้ลงไปเป็นผู้ช่วยให้กับคนเล่นด้วย เรียกว่าเราเองก็ได้ใช้ศักยภาพของเรา ได้ใช้สมองอย่างเต็มที่ ได้ลุ้นไปกับผู้เล่นที่เป็นแฟนทางบ้านด้วย แถมทีมกูรูยังมีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัลกลับบ้านเองอีกด้วย มันเลยทำให้พวกเรามีไฟขึ้นมาทันที บอกเลยค่ะว่าสนุกมาก ๆ  อย่าลืมติดตามรับชมกันนะคะ กับแหวนห้าท้าแฟน”

แล้วมารอลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดเงินรางวัลสัปดาห์นี้จะเป็นของใคร ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 6 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35