“แก้ว-เฟิร์ส-แมกซ์” แท็คทีมโผล่ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส” ประจันหน้า 10 คนผู้เข้าแข่งขันแจกโจทย์สุดหินชวนขนหัวลุก

View icon 1.4K
วันที่ 24 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
ต่อสู้กันมาจนเหลือ 10 คนแล้ว ซึ่งทั้ง 10 คนยังคงต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่จัดเตรียมไว้อีกหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้ง 10 คนจะมีพัฒนาการขึ้นมากน้อยเพียงใด

สัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) ทุกครั้งที่มีการแข่งกล่องปริศนาทุกคนจะรู้สึกตื่นเต้นตลอดเพราะไม่รู้เลยว่าสิ่งของที่อยู่ในกล่องนั้นจะเป็นอะไรไม่ว่าจะเกร็งหรือว่าเดาก็ไม่เคยถูกกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เมื่อทั้ง 10 คนเปิดกล่องออกต่างต้องตะลึงเพราะสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าชวนให้ทุกคนงวยงงไปตามๆกัน จนเมื่อ 3 กรรมการเฉลยว่าโจทย์การทำเมนูวันนี้คืออะไรทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง 10 คนต้องอ้าปากค้างเมื่อ แก้ว-เฟิร์ส-แมกซ์ แชมป์มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 1-3 ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับนำโจทย์มามอบให้กับเพื่อนๆทั้ง 10 คนได้ทดสอบฝีมือกัน แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนคิดแน่นอนเพราะโจทย์ที่ทั้ง 3 แชมป์นำมานั้นล้วนแต่ทำให้ทั้ง 10 คนต้องเอยปากเลยว่าโหดมากแถมยังชวนขนหัวลุกสุดๆอีกด้วย ซึ่งความโหดที่ว่านั้นจะอยู่ในระดับไหนแต่ละคนจะตีโจทย์ออกได้ดีเพียงไหน แล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD