“ดวลเพลงดัง” รีรันความสุขครบรส

View icon 2.5K
วันที่ 22 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สร้างความสุขด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ เช่นเคยกับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันจันทร์ – อังคาร นี้  ที่จะหยิบเอาเทปการแข่งขันที่เคยสร้างความสุข กลับมารีรันให้ความบันเทิงอีกครั้ง การันตีเลยว่าความสุขครบรสแน่นอน 

จันทร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ กับบทเพลง ที่สุดของหัวใจ ของศิลปินมากความสามารถ แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์  ที่จะกลับมาสร้างความอบอุ่นให้เวทีนี้ละมุนไปด้วยความรักอีกครั้ง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างจัดเต็มเรียกว่างานนี้เราจะได้ฟังเพลงดังถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ไม่ซ้ำกันแน่นอน ห้ามพลาด !

อังคารที่ 23 มิ.ย. นี้  พบกับการรีรัน บทเพลงสนุกสนานน่ารัก ขนแขนสแตนอัพ ที่เป็นเพลงดังแจ้งเกิดให้กับ กิ๊ฟ - บุศรา ศรีรุ่งเรือง งานนี้พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ดูจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ เพราะบรรดาผู้เข้าแข่งขัน เป็น 3 สาวสวย ที่ต่างมาโชว์ลีลาร้องเพลงได้อย่างน่ารักและเซ็กซี่สุดพลัง

มีความสุขกับบทเพลงและสนุกไปกับการแข่งขันอีกครั้ง ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน และวันอังคารที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV