“แซ็ค ชุมแพ” เปิดใจกว่าจะมีชื่อเสียงไม่ง่าย ชวน “หนิง ต้นไม้มิวสิค” เล่าชีวิตนักร้อง ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 349
วันที่ 17 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ เอาใจแฟน ๆ คอลูกทุ่ง พบกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต แซ็ค ชุมแพ เจ้าของเพลงดัง คำแพง ที่มียอดวิว 500 ล้านวิว มาเปิดใจเล่าเส้นทางชีวิต กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขออาสาพาหนุ่มแซ็คย้อนวันวานสมัยยังเป็นเด็กหนุ่มขี้อาย จนกลายเป็นนักร้องเวทีแตก ฉายาใหม่ที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับ

เปิดเวทีด้วยเสียงเพราะๆ จากหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ กับเพลงดังที่เปลี่ยนชีวิตให้เจ้าตัวกลายเป็นศิลปินที่คนรู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่กว่าหนุ่มแซ็คจะร้องเพลง คำแพง และเข้าใจความหมายของเนื้อเพลงได้ ต้องใช้เวลาหลายเดือนเลยทีเดียว จากนั้นเจ้าตัวยังชวนนักร้องสาวร่วมค่าย หนิง ต้นไม้มิวสิค เจ้าของเพลงดัง ฮัก ฮัก ฮัก มาร่วมวงเล่าเส้นทางกว่าจะได้เป็นนักร้อง ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย พร้อมกับแฉหนุ่มแซ็คด้วยว่าเป็นหนุ่มสายเปย์

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv