“นุ้ย เชิญยิ้ม” โชว์ลูกคอ ท้าดวลเพลงดัง “นางฟ้ายังอาย”

View icon 355
วันที่ 9 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ สาดมุกตลกกันไม่ยั้ง เมื่อนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “นางฟ้ายังอาย” ของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา งานนี้ไม่รู้ว่าจะงัดลูกคอมาเรียกเสียงกรี๊ด หรือเอาใจภรรยาที่มานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์กันแน่

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต  เชิญยิ้ม, เบิ้ล ปทุมราช และ ตั๊ก-ศิริพร ที่มานั่งคอมเมนต์สามีด้วยตัวเอง เปิดเวทีด้วยละครสั้นเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะให้หนุ่มน้อยเสียงดีแชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง ฝากเลี้ยง ประเดิมลูกคอเป็นคนแรก ต่อด้วยนักร้องหนุ่มสายกวนแชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง ปี้จนป่น ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล นุ้ย เชิญยิ้ม ขอโชว์ลูกคอร่วมแข่งขันร้องเพลงต่อหน้าภรรยาครั้งแรก สร้างความคึกคักและเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างท่วมท้น ส่วนคะแนนเสียงร้องจะได้กี่คะแนน ต้องรอลุ้น!

โดย นุ้ย เผยความรู้สึกว่า “ดีใจ ตื่นเต้น และมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาร้องเพลงต่อหน้าครูบาอาจารย์อย่าง ป๋าโน้ต เชิญยิ้ม ได้รับคอมเมนต์ที่เป็นความรู้จากคุณตั๊ก และจากนักร้องรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมากอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ผมเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าตัวเองมาแข่งขัน ถือว่ามีพื้นที่ให้ผมมาร้องเพลง ถ้าไม่ได้มาที่นี่ ผมก็ได้แต่ร้องเพลงอยู่ที่บ้าน ขอบคุณรายการดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่ชวนมา ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”


ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com