เวียร์-มุกดา ชวนนักแสดง ม่านบังใจ โชว์มุกตลกหลังกองใน ฮัลโหล ซุปตาร์

View icon 4.2K
วันที่ 9 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เป็นละครโรแมนติกดราม่า สำหรับ “ม่านบังใจ” นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มุกดา นรินทร์รักษ์, ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี, เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ และ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ที่ในเรื่องต้องช่วยกันส่งอารมณ์ตามบทบาท แต่เบื้องหลังการทำงานกลับสาดมุกตลกกันสนุกสนาน เมื่อได้มาเจอ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ เป็กกี้ ศรีธัญญา งานนี้จะฮากันท้องแข็งขนาดไหน พลาดไม่ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”

เปิดเวทีด้วยการมอบตำแหน่งคุณพ่อแห่งชาติ ให้หนุ่ม เวียร์ พระเอกของเรื่อง ซึ่งงานนี้รับรองว่าแฟนละครต้องกรี๊ดกับคาแรกเตอร์พ่อม่ายลูกติดสุดหล่อ พร้อมควงนางเอกสาว มุกดา มาเล่าเบื้องหลังฉากโรแมนติกที่แฟน ๆ ต้องฟินจิกหมอน โดยมีแก๊งนักแสดงรุ่นน้อง ยูโร-ยศวรรธน์ ที่จะมาหว่านเสน่ห์ให้สาว ๆ เคลิ้มกัน นอกจากนี้ยังมี 2 สาว เนย-ปภาดา และ ฝ้าย-สุภาพร จะมาร่วมเล่าความเฮฮาในกองละครให้แฟน ๆ ได้อมยิ้ม

จะเฮฮาขนาดไหน ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv