“ชมพู่” โชว์เสียงร้องกระชากใจ ท้าดวลเพลง “คนพิเศษ”

View icon 2.2K
วันที่ 4 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เมื่อนักแสดง-พิธีกรสาวอารมณ์ดี “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชรา ธนากิตติ์” ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง “คนพิเศษ” ของ ตุ๊ก-วิยะดา นอกจากต้องใช้ความสวยเข้าสู้แล้ว สาวชมพู่ยังงัดเทคนิคการร้องเพลงแบบมืออาชีพมาเรียกเสียงกรี๊ด บอกเลยว่าทำเอาคอมเมนเตเตอร์ถึงกับตะลึง

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ตั๊ก-ศิริพร, ไอซ์-ศรัณยู และ ลาล่า อาร์สยาม มาสร้างสีสันกับละครสั้นเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล ชมพู่ ธัณย์สิตา ที่ขอมาโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ประหนึ่งนักร้องอาชีพ จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับออกปากชื่นชม และพร้อมใจกันเทคะแนนให้ ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงดี แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “วอนลมฝากรัก” และปิดท้ายด้วยนักร้องสาวเมืองน้ำพริกหนุ่ม จิตใจกตัญญู แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” บอกเลยว่านอกจากเสียงร้องที่งัดมาประชันกันแล้ว เรื่องความสวยของทั้ง 3 สาว ก็กินกันไม่ลง ต้องลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดแล้วคอมเมนเตเตอร์จะเทคะแนนให้ใครมากที่สุด

โดย ชมพู่ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกสนานมาก ดีใจที่รายการ “ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล” ชวนมาร่วมแข่งขัน ต้องบอกว่าเพลง “คนพิเศษ” เป็นเพลงที่ชมพู่ชอบมาก ๆ อยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องฝึกซ้อมอะไรมาก ขอฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com