ดวลเพลงดัง “คาถามหานิยม” แชมป์ดวลแชมป์สุดเดือด!

View icon 237
วันที่ 31 พ.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง พร้อมเดินหน้าเสิร์ฟความบันเทิงผ่านการแข่งขันดวลร้องเพลงดังดุเดือดเช่นเคย จันทร์นี้พบกับบทเพลง “คาถามหานิยม” ของ ยอดรัก สลักใจ ที่ได้อดีตแชมป์เก่าในรายการ กลับมาประชันกันอีกครั้ง รับประกันเลยว่าสนุกแน่นอน

เปิดเวทีการแข่งขัน พิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ นำทัพคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม  และ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ร่วมเล่นละครเปิดรายการด้วยรอยยิ้ม ซึ่งการแข่งขันในวันนี้บอกเลยว่าสนุกจัดเต็มแน่นอน เพราะผู้เข้าแข่งขันต่างเป็นแชมป์เก่าดวลเพลงดัง ประเดิมด้วยแชมป์จากเพลง ยังยิ้มได้ ที่มีความสามารถพิเศษขับเสภาได้อย่างไพเราะ ต่อด้วยนักศึกษาหนุ่มเสียงดี แชมป์เก่าจากบทเพลง พระเอกในใจเธอ ที่มีความฝันอยากใช้ความสามารถพิเศษนี้ ปลดหนี้ให้กับครอบครัว ปิดท้ายกับหนุ่มน้อยสู้ชีวิต เจ้าของแชมป์เพลงจ้ำม่ำ ที่ขยันทำมาหากิน ทั้งเปิดร้านขนมไทยและรับร้องเพลงอิสระ เพื่อสร้างฐานะให้กับตนเองและครอบครัว การแข่งขันในวันนี้จะดุเดือดขนาดไหน ห้ามพลาด!

ติดตามความบันเทิง อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ กับการประชันในบทเพลง “คาถามหานิยม” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV