ย้อนชมความหวานคู่รักลูกทุ่ง จ๊ะ-แจ๊ค ควงแขนเล่าเส้นทางรัก ใน ฮัลโหลซุปตาร์

View icon 113
วันที่ 26 พ.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหลซุปตาร์ สัปดาห์นี้ ย้อนชมความหวาน ระหว่างคู่รักลูกทุ่งชื่อดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับ แจ๊ค ธนพล แฟนหนุ่ม โดย 2 พิธีกร แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ได้ชวนคู่รักคนดังไปทำกิจกรรมสนุก ๆ ที่ หาดเติมรัก บางบัวทอง เนื่องจากสาวจ๊ะอยากให้หนุ่มแจ๊คได้ลองทำกิจกรรมหวาดเสียวดูบ้าง ซึ่งหลังจากนั่งพูดคุยย้อนเส้นทางรัก ตั้งแต่เริ่มจีบกันพอหอมปากหอมคอแล้ว 2 หนุ่มก็ขอพักเบรกเปลี่ยนเสื้อผ้าลงไปท้าความเสียว ด้วยการเล่นบานาน่าโบ๊ท โดยมี 2 สาว คอยส่งเสียงเชียร์บอกคนขับให้ขี่เร็ว ๆ สนุกสนานกันเต็มที่แล้ว พิธีกรของเราก็พา จ๊ะ-แจ๊ค ไปนั่งทานอาหารในร้านบรรยากาศดี และล้วงลึกกันต่อถึงเรื่องราวความรัก ที่กว่าหนุ่มแจ๊คจะพิสูจน์ตัวเองจนชนะใจครอบครัวฝ่ายหญิงได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังผลัดกันแฉเรื่องน่าอายให้ได้รู้อีกด้วย บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv