“ดวลเพลงดัง” รีรันมันส์หยด สนุกทุกวัน

View icon 428
วันที่ 9 พ.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มความบันเทิง สร้างความสุขด้วยบทเพลงดังเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง” ในวันจันทร์ – พุธ นี้ การแข่งขันที่เต็มไปด้วยสีสันและเสน่ห์ จะกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง รับประกันเลยว่า สนุกมันส์เวทีสะเทือน

จันทร์ที่ 11 พ.ค.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการดวลเพลงดัง “โสดกะปริบกะปรอย” ของศิลปินหนุ่มหล่อมาดกวน ปอ อรรณพ ที่งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่ลีลาความไวของเอวบอกเลยว่าพลาดชมแล้วจะเสียใจ!!

อังคารที่ 12 พ.ค.นี้ ขอเอาใจแฟนเพลงลูกทุ่ง พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ดวลเพลงดัง “รักแม่ม่าย” ของศิลปินระดับตำนานเจ้าของฉายา พระเอกลูกทุ่งไทยตลอดกาล ยอดรัก สลักใจ ที่จะทำให้การแข่งขันวันนี้ สนุก เข้มข้น แน่นอน!

พุธที่ 13 พ.ค.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขัน กับบทเพลงดังสุดมันส์ “ออกมาเต้น” ของศิลปินมากความสามารถ ติ๊ก ชิโร่ ที่วันนี้จะมานั่งเก้าอี้รับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ ความสนุกจะทำเอาเวทีสะเทือนขนาดไหนต้องติดตาม

พบกับความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 11 – วันพุธที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV