ดวลเพลงดัง รีรันความสุข สนุกกับเพลง

View icon 299
วันที่ 25 เม.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เต็มอิ่มกับความบันเทิง ที่อัดแน่นไปด้วยความสุขเกินร้อยเช่นเคย กับ รายการ “ดวลเพลงดัง” ในวันจันทร์ – พุธ นี้   เมื่อเพลงดังสุดฮิตที่เคยแข่งขัน จะกลับมารีรันความบันเทิงให้ได้ชมความสนุกกันอีกครั้ง

จันทร์ที่ 27 เม.ย.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการดวลบทเพลงดังแสนอบอุ่น “เรามีเรา” ของศิลปิน “แหวน” ฐิติมา สุตสุนทร โดยมี 3 ผู้เข้าแข่งขันที่มีสไตล์ต่างกันโดยสิ้นเชิง วันนี้ใครจะสามารถคว้าชัยไปครองได้ ห้ามพลาดชมเด็ดขาด!!

อังคารที่ 28 เม.ย.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขันดวลเพลงดัง  “จ้ำม่ำ” ของ ชาย เมืองสิงห์ ศิลปินแห่งชาติ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ลีลาของผู้เข้าแข่งขันคนใด จะมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์อยู่หมัด ต้องติดตาม

พุธที่ 29 เม.ย.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขันในบทเพลง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ของ   พรศักดิ์ ส่องแสง ศิลปินเจ้าของฉายา “ราชาลูกทุ่งหมอลำ” ที่ในยุคนั้น เพลง ๆ นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และความสนุกสนานของเนื้อหา แค่จังหวะดนตรีขึ้น ก็เตรียมม่วนกันได้โลด

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 27 – วันพุธที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV