ดวลเพลงดัง รีรันความสนุก การันตีแซ่บถึงใจ

View icon 381
วันที่ 17 เม.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
พบกับความสนุก ที่การันตีว่าครบรสแน่นอน กับ รายการ “ดวลเพลงดัง” ในวันจันทร์ – พุธ นี้   เมื่อเพลงดังสุดฮิตที่เคยแข่งขัน จะกลับมารีรันความบันเทิงให้ได้ชมความสนุกกันอีกครั้ง

จันทร์ที่ 20 เม.ย.นี้ กับเทปบันทึกภาพการแข่งขันดวลเพลงดัง “เทพธิดาดอย”  ต้นฉบับขับร้องโดย พ.ญ.พันทิวา สินรัชตานันท์ งานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะประชันน้ำเสียงหวานซึ้งกินใจขนาดไหน ต้องติดตาม

อังคารที่ 21 เม.ย. นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ที่รับประกันว่ามันส์กันสุดสวิงเลยทีเดียว กับบทเพลง “หนูกลัวตุ๊กแก” ของลูกทุ่งสาว แมงปอ ชลธิชา งานนี้เวทีจะสนุกจนลุกเป็นไฟหรือไม่ ห้ามพลาด!

พุธที่ 22 เม.ย.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขันในบทเพลง ดาวมหาลัย ของศิลปินอีสาน     สาวมาด เมกะแดนซ์ งานนี้บอกเลยว่านอกจากความสนุกของเพลงดังต้นแบบแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขัน    ยังขอจัดเต็มแต่งคอสเพลย์ มาประชันกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเวทีดวลเพลงดังถึงกับเดือด เพราะการเชือดเฉือนทั้งพลังเสียง และลีลา

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ ที่ 20 – วันพุธที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV