ดวลเพลงดัง จัดเต็ม!! รีรันความบันเทิง สนุก สุขครบรส

View icon 812
วันที่ 12 เม.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เตรียมฟิน และสนุกไปกับ รายการ “ดวลเพลงดัง” ในวันจันทร์ – พุธ นี้ได้เลย เมื่อเพลงดังสุดฮิตที่เคยแข่งขัน จะกลับมารีรันความบันเทิงให้ได้ชมความสนุกกันอีกครั้ง

ประเดิมวันแรก 13 เม.ย.นี้ กับเทปบันทึกภาพการแข่งขันดวลเพลงอมตะ “โบว์รักสีดำ”  ของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ที่ 3 สาวผู้เข้าแข่งขันจัดเต็ม ทำเอานักร้องหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ถึงกับอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นมาขยับเต้นโชว์เอวพลิ้วไหวสุด ๆ

วันที่ 14 เม.ย. นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ในบทเพลง “คาถาขอใจ” ของศิลปินลูกทุ่งสาวสวย หลิว อาจารียา อินเนอร์ของผู้เข้าแข่งขัน จะบาดอารมณ์อินไปกับเนื้อเพลงได้ขนาดไหน ต้องติดตาม

วันที่ 15 เม.ย.นี้ พบกับเทปบันทึกภาพการแข่งขันในบทเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น feat. เก้า เกริกพล งานนี้บอกเลยแซ่บจัดเต็ม เพราะ แซ็ค ชุมแพ จะคว้าไมค์มาร่วมร้องไปกับ 3 สาวผู้เข้าแข่งขันด้วยตัวเอง

ความสนุกสุดสวิงทั้งหมดนี้ติดตามได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ ที่ 13 – วันพุธที่ 15เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV