บี กมลาสน์ โชว์เสียงสำเนียงใต้ ท้าดวลเพลง ผู้หญิงลั้ลลา

View icon 478
วันที่ 8 เม.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เชือดเฉือนกันด้วยเสียงร้อง เมื่อผู้ประกาศข่าวสาวสวย ของช่อง 7HD “บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย” ขอจับไมค์ขึ้นเวที ท้าดวลเพลงดังสุดฮิต “ผู้หญิงลั้ลลา” ของ หญิงลี ศรีจุมพล ทำเอาเวทีนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษ เพราะสาวบีงัดทีเด็ด นอกจากลีลาแดนซ์เป๊ะแล้ว ยังจัด “ผู้หญิงลั้ลลา” ในสไตล์สาวใต้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จะจัดเต็มขนาดไหน งานนี้ต้องรอชม!

เปิดม่านความสนุก โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ชวนคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และ ไอซ์ ศรัณยู มาเปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะ จากนั้นถึงเวลาของการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับ นักร้องสาวเจ้าของฉายาแหบเสน่ห์ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ฟ้าฮ้องบึ้ม” ต่อด้วยผู้ประกาศข่าวสาวเสียงดี บี กมลาสน์ ที่ขอแหวกแนวโชว์เสียงร้องด้วยสำเนียงใต้ ภาษาบ้านเกิดที่ตัวเองถนัด ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ออกปากชื่นชม นอกจากนี้สาวบียังได้กำลังใจ จากผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ “ปุ้ม เปรมสุดา” ที่มาส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างเวทีไม่ห่าง จากนั้นปิดท้ายด้วยนักร้องสาวก๊อปปี้โชว์ แชมป์จาก ดวลเพลงดัง ในเพลง “ดาวมหาลัย” บอกเลยว่า พลังเสียงร้องของ 3 สาว กินกันไม่ลง ต้องลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดแล้วคอมเมนเตเตอร์จะเทคะแนนให้ใคร

โดย บี เปิดใจถึงการท้าดวลครั้งนี้ว่า “ตอนที่ทีมงานติดต่อมารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ซึ่งบีอยากมาร่วมรายการมาก ๆ เลย วันนี้พอได้มาร้องเพลงเจอคณะกรรมการก็รู้สึกดี เพราะการที่เราร้องอะไรไปเราได้รับคอมเมนต์ จะได้นำไปพัฒนาตัวเองในการร้องเพลงครั้งต่อไปค่ะ เพราะบีเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้วด้วย”

ติดตามความสนุก กับการร่วมท้าดวลเพลงของ “บี กมลาสน์” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com