ดวลเพลงดัง “Live and Learn” ทรงพลัง! แชมป์ดวลแชมป์มันหยด

View icon 419
วันที่ 3 เม.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เวที ดวลเพลงดัง เสิร์ฟความสนุกเซอร์ไพรส์จัดเต็มแบบไม่ธรรมดา ในรูปแบบ Champ ดวล Champ เมื่อแชมป์เก่าของรายการดวลเพลงดัง จะกลับมาขึ้นเวที ประชันกันตัวต่อตัวอีกครั้ง ประเดิมด้วย “Live and Learn” บทเพลงต้นฉบับของ กมลา สุโกศล ทั้งพลังเสียงและอินเนอร์ รวมถึงตำแหน่งแชมป์เก่าของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน การันตีความสนุกได้

เปิดเวทีการแข่งขัน กับพิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ ที่นำทัพคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ไอซ์ ศรัณยู และ ลาล่า อาร์สยาม ร่วมเล่นละครเปิดรายการด้วยรอยยิ้ม ซึ่งการแข่งขันในวันนี้บอกเลยว่าสนุกจัดเต็มแน่นอน เพราะผู้เข้าแข่งขันต่างเป็นแชมป์เก่าที่เคยชนะในการแข่งขันมาแล้วทั้งสิ้น ประเดิมเวทีกับ หมอดูไพ่ยิปซีสาว เจ้าของตำแหน่งแชมป์ดวลเพลงดังในเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ต่อด้วย หนุ่มหล่อที่มีสายเลือดศิลปิน นอกจากเขาจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนักร้องดัง ปนัดดา เรืองวุฒิ แล้ว เจ้าตัวยังเป็นแชมป์เก่าในการดวลเพลง รักติดไซเรน อีกด้วย ปิดท้ายกับครูสาวเสียงหวานหัวใจลูกทุ่งที่มีตำแหน่งแชมป์เพลงใจรัก การันตีความสามารถ ศึกดวลแชมป์ครั้งนี้รับประกันเลยว่าเวทีเดือดไปด้วยความเข้มข้นแน่นอน

ติดตามความบันเทิง ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข กับการประชันในบทเพลง “Live and Learn” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV