3 หนุ่มจัดเต็ม ดวลเพลงดัง “ระเบิดเวลา” สุดซึ้ง!

View icon 623
วันที่ 28 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง อังคารนี้ ไม่ธรรมดา เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาดวลกันในบทเพลง  “ระเบิดเวลา” ของ ศาล สานศิลป์ บทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ที่เจ้าของเพลงถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจ งานนี้ใครจะคว้าชัย ต้องติดตามห้ามพลาด!

เปิดเวทีสร้างความสุขด้วยละครสั้น โดย หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรคนเก่ง พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ จ๊ะ อาร์สยาม ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงการแข่งขันที่ในวันนี้ เริ่มต้นกันที่ นักร้องหนุ่มจากเมืองกรุง แต่รักการร้องเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ ต่อด้วยนักร้องหนุ่มจากเมืองชลบุรี ที่มีพรสวรรค์ด้านเสียงไม่แพ้ใคร ปิดท้ายกับ  หนุ่มรับเหมาก่อนสร้างที่ขอมาทำตามคำสัญญาซึ่งเคยให้ไว้กับคุณแม่ซึ่งเสียไปแล้ว ว่าจะมาร้องเพลงออกทีวีให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต บทเพลงดัง “ระเบิดเวลา” จะออกมาเต็มอารมณ์ขนาดไหน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ

ให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และเต็มอิ่มกับบทเพลง “ระเบิดเวลา” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV