ดวลเพลงดัง “บ่ต้องการเศษใจ” ประชันมันขั้นสุด

View icon 343
วันที่ 28 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ เตรียมฟินไปกับบทเพลงสุดฮิต “บ่ต้องการเศษใจ” ของศิลปินสาวน้อยหน้าใส “แบม ไพลิน” ที่มียอดวิวกว่า 100 ล้านวิว การันตีความดัง บอกเลยว่าการแข่งขันวันนี้แซ่บสุดแน่นอน

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน เปิดเวทีกับละครสั้นโดย พิธีกรอารมณ์ดีคนเดิม หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ รุ่ง สุริยา, ตั๊ก ศิริพร และ ลาล่า อาร์สยาม สำหรับการแข่งขันในวันนี้ ประเดิมเวทีกับ นักร้องสาวที่พร้อมมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงและรอยยิ้ม เธอชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก การได้เดินตามฝันคือความสุขที่สุดแล้ว ต่อด้วยนักศึกษาสาวสวยจากแดนใต้ ที่มีความใฝ่ฝันอยากโลดแล่นในวงการบันเทิง นอกจากเธอคนนี้จะมีเสน่ห์ที่น้ำเสียง ยังมีความสามารถด้านการรำมโนราห์อีกด้วย ปิดท้ายกับนักร้องสาวที่ตัวจริงเป็นคนขี้อาย แต่ถ้าขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ก็พร้อมสะบัดลวดลายโชว์แบบจัดเต็มทันที การแข่งขันในวันนี้ ทุกคนพร้อมซักซ้อมมาอย่างเต็มที่  โชว์กันสุดพลัง จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับหนักใจ

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันในบทเพลง “บ่ต้องการเศษใจ” ได้ใน รายการ  ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV