เปรี้ยวเข็ดฟัน ดวลเพลงดัง “ผู้ชายของฉัน” แซ่บ

View icon 356
วันที่ 28 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง พุธนี้ แซ่บนัวกันไปเลยทีเดียว เมื่อบทเพลงดัง  “ผู้ชายของฉัน”  ของศิลปินเจ้าหญิงวงการลูกทุ่ง  “ ฝน ธนสุนธร”  จะมาเป็นโจทย์เพลงให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ใช้เสียงและลีลาประชันกันอย่างสุดมันส์บนเวที ความสนุกจะสุขล้นแค่ไหน ต้องติดตามชมไปพร้อมกัน

ความบันเทิงเริ่มต้นกับละครสั้นสร้างรอยยิ้ม โดย หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ รุ่ง สุริยา, ตั๊ก ศิริพร และ ลาล่า อาร์สยาม จากนั้นก็ถึงเวลาของการแข่งขัน เริ่มต้นกันที่ ลิเกสาวสวยที่เก่งทั้งร้อง ทั้งรำ แถมยังเป็นหมอทำขวัญนาคอีกต่างหาก ต่อด้วยอดีตนักเต้น ที่วันนี้เธอผันตัวมาเป็นนักร้อง ฝันของเธอคือการได้เป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จัก วันนี้เธอยังคงเดินตามความฝันนั้นด้วยความตั้งใจ ปิดท้ายกับ นักร้องคนเก่ง ที่ขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและใช้อาชีพนี้ดูแลทั้งตัวเธอเอง และคนในครอบครัวได้อย่างดีมาโดยตลอด การแข่งขันในวันนี้เชือดเฉือนกันที่น้ำเสียงและลีลา แต่ละคนจัดเต็มทำเอาคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ถึงกับต้องกุมขมับเพราะใส่คะแนนให้แทบไม่ทัน

สนุกไปกับการแข่งขัน โจทย์เพลงดัง “ผู้ชายของฉัน” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV